Thứ Sáu, 25 tháng 5, 2018

Mua bánh đa vừng ở đâu?

Chào các bạn,
Chúng ta lại gặp nhau trong chương trình bạn hỏi và chúng tôi trả lời. Câu hỏi chúng tôi nhận được nhiều nhất trong tuần là "mua bánh đa vừng ở đâu?"
Nếu đây là lần đầu bạn xem trang web của chúng tôi, và chưa biết đặt câu hỏi ở đâu thì mời bạn xem tại đây

Các bạn ạ, bánh đa vừng là một đặc sản dân dã, rất phổ biến bạn có thể bắt gặp bất kỳ nơi nào trên đường phố. Tuy nhiên để tìm được đặc sản chính gốc thì rất khó có trên đường phố vỉa hè các bạn ạ. Đơn giản, nếu nó đã nằm ở đó thì ai còn gọi là đặc sản nữa.

Gần đây, tiếp các vị khách nước ngoài tìm về làng nghề bánh đa Vĩnh Đức | Bánh đa Đô lương, chúng tôi mới hiểu dược rằng, bánh đa của chúng tôi đã vượt biên giới địa lý, và các bạn nước ngoài cũng rất thích bánh của chúng tôi. Tản mạn chút, xin quay lại chủ đề chính. Để tìm được bánh đa vừng đúng gốc đặc sản Xứ Nghệ, mời bạn ghé thăm làng nghề Bánh đa quê tôi, tại Khối 10, thị trấn Đô Lương, Nghệ An. Gặp bà Nguyễn Thị Thanh ( chủ cơ sở bánh đa vừng đen Ngon & Lành).
Nếu bạn ở Hà nội, và không có cơ hội về Nghệ An, bạn có thể liên hệ với bạn Thương phan qua số hotline 0977 306 806 để được tư vấn hay mục sở thị đặc sản này nhé.
Dưới đây là những hình ảnh mời bạn xem:

Bánh đa vừng nướng
Bánh đã nướng

bánh đa sống
bánh đa sống
Cảm ơn bạn, chúc bạn vui vẻ!

0 comments:

Đăng nhận xét